iPhone cháy rực lửa

Nếu các bạn có tham khảo các các website khác giới hiệu hiệu ứng lửa cháy trên text. Cũng những kĩ thuật như trên text ở đây tôi áp dụng nó trên ảnh. Một chiếc iPhone cháy rực lửa. Các bạn thử design để trải nghiệm nhé.

Kết quả cuối:

10

Bước 1:

Tạo một file có kích thước 450x 431px. Ở đây tôi chọn background màu đen để nổi bật hiệu ứng lửa cháy. Tìm một vật bạn muốn làm cho nó bị cháy tách nền và kéo vào file vừa tạo. Continue reading

Design button play

Button play có lẻ rất quen thuộc. Sau đây là cover design của riêng tôi về một button play.

Kết quả:

play1

Bước 1:

Tạo một trang mới với kích thước 500x289px. Background màu đen. Dùng Bush chọn màu phù hợp và thực hiện bạn được như hình ảnh bên dưới.

1-paint-500x289

Bước 2:

Tạo một layer mới dùng Elliptical Marquee Tool tạo vùng chọn và tô màu #ffb910. Continue reading

Nguồn icon dành cho thiết kế Web

icon

Thiết kế Web hay thiết kế đồ họa chuyên về Website thì chúng ta phải thường xuyên cập nhật  nguồn tư liệu và hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau. Việc tìm kiếm nguồn miễn phí và cho phép sử dụng với mục đích thương mại ngày nay gặp khá nhiều khó khăn. Vì vậy việc tự tạo nguồn mang phong cách thiết kế riêng của mỗi chúng ta là rất cần thiết và hãy tạo ra chúng bất cứ lúc nào bạn có ý tưởng. Đối với một thiết kế layout Web ngoài font chữ, hình ảnh thì icon góp phần khá quan trọng trong việc hoàn thiện diện mạo một Website. Một số nguồn web mà chúng ta có thể dowload icon miễn phí và nhanh chóng. Continue reading

Thiết kế card ngân hàng

Card ngân hàng ngày nay khá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Trong xã hội ngày càng phát triển thì việc sử dụng card ngân hàng để thanh toán những khoản chi phí vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Chính vì vậy hình thành nhiều loại card dành để thanh toán khác nhau. Từ đó đồi hỏi công  việc thiết kế về card ngân hàng ngày càng đa dạng và phong phú. Một card ngân hàng được tạo ra như thế nào và thực hiện ra sao? Sau đây là một demo nhỏ về thiết kế card ngân hàng mang tính chất tham khảo.

Sản phẩm:

card copy

Bước 1:

Tạo một file mới có kích thước width 1500px và height 720. Background màu trắng. Continue reading